วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

แบบบ้านชั้นดียวสวยๆ



      แบบบ้านชั้นเดียวไสตล์ Eco ในปัจจุบันโลกของเราเหมือนจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ เราก็ยิ่งใช้ไฟในการเปิดแอร์มากขึ้นซึ่งก็ทำให้เราใช้พลังงานมากขึ้น ทำให้โลกร้อนมากขึ้น แล้วเราควรทำอย่างไรล่ะ เราจึงได้นำเสนอแบบบ้านแนวใหม่เป็นแบบบ้านแบบ Eco บ้านหลังนี้จำป็นต้องหาทิศทางขึ้น และ ตก ของพระอาทิตย์ก่อนแล้วสร้างบ้านหลบทิศทางนั้น แค่นี้ยังไม่เพียงพอยังมีอีกจุดสำคัญของบ้านไสตล์ ECO นี้ก็คือการทำหลังคาให้ลาดเอียงเพื่อช่วยลดการตกกระทบของแสงอาทิตย์ทำให้หลังคาไม่ดูดซับความร้อนของแสงอาทิตย์ แค่นี้ก็จะทำให้บ้านและห้องของคุณเย็นขึ้น และ สามารถที่จะลดความร้อนได้มากขึ้นอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวกับแบบบ้านอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น